Sôi nổi Hội thao chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống Ngành Lao động – Thương binh và Xã hội (28/8/1945-28/8/2023)

Hòa chung không khí thi đua của công chức, viên chức, người lao lập thành tích chào mừng Ngày truyền thống Ngành, sáng ngày 25/6/2023 tại Cơ sở Cai nghiện ma túy số 4 Hà Nội, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức Hội thao kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống Ngành Lao động – Thương binh và Xã hội (28/8/1945-28/8/2023).

Hội thao có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo khách quý gồm: đồng chí Phạm Thị Nguyên Hạnh – Phó Bí thư Đảng ủy Khối, đồng chí Đặng Văn Hải – Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức Thành phố, các cơ quan truyền thông. Về phía lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội có đồng chí Hoàng Thành Thái – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, đồng chí Nguyễn Hồng Dân – Phó Giám đốc, đồng chí Nguyễn Tây Nam – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Sở, Trưởng ban Hội thao cùng Trưởng, phó các phòng chuyên môn nghiệp vụ Sở, Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở và 233 vận động viên, trọng tài đến từ các tổ chức công đoàn đơn vị trực thuộc thi đấu với 05 môn gồm: Bóng đá nam, Cầu lông, Bóng bàn, Kéo co, Nhảy bao bố.

Phát biểu khai mạc Hội thao, đồng chí Nguyễn Tây Nam – Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn Sở, Trưởng Ban tổ chức Hội thao nhấn mạnh: Hội thao là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực và quan trọng hướng đến chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Ngành. Đây là giải đấu có tính thường niên, khẳng định sự phát triển và lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong Ngành Lao động – Thương binh và Xã hội và đã trở thành một hoạt động rất bổ ích, đầy ý nghĩa.  Trong những năm qua, lãnh đạo Sở luôn quan tâm, chỉ đạo, duy trì tổ chức Hội thao nhằm tạo sân chơi cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, tăng cường đoàn kết tạo sức mạnh để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Thành phố giao.

Ảnh: Đ/c Nguyễn Tây Nam – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Sở, Trưởng ban Hội thao phát biểu khai mạc Hội thao

Ngay từ tháng 6 năm 2023 Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội đã ban hành Kế hoạch chỉ đạo triển khai thực hiện việc tổ chức Hội thao cho công chức, viên chức, người lao động trong toàn Ngành.

Tính đến nay đã có 204 vận động viên thuộc Văn phòng Sở và các đơn vị trực thuộc Sở đăng ký tham gia Hội thao với 05 môn và 09 nội dung thi đấu. Trong đó, Ban Tổ chức Hội thao đã phân bổ các vận động viên theo Cụm thi đua, cụ thể: Đội số 1 gồm cơ quan Sở, Chi cục Phòng, chống tệ nạn xã hội, Trung tâm kiểm định kỹ thuật An toàn, 06 đơn vị Khối Người có công; Đội số 2 gồm 07 Cơ sở Cai nghiện ma túy, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Hà Nội; Đội số 3 gồm các đơn vị Bảo trợ xã hội và Ban Phục vụ lễ tang Hà Nội; Đội số 4 gồm 09 trường Trung cấp.

Các nội dung bóng đá, bóng bàn, cầu lông đã trải qua thi đấu vòng loại, vòng bán kết và lựa chọn ra những đội mạnh thi đấu vòng chung kết vào ngày 26/8/2023 được tổ chức tại 3 đơn vị là Cơ sở Cai nghiện ma túy số 1 Hà Nội, Cơ sở Cai nghiện ma túy số 2 Hà Nội và Cơ sở Cai nghiện ma túy số 4 Hà Nội.

Ngay sau lễ khai mạc, với tinh thần thể thao, đoàn kết, các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến những trận đấu sôi nổi, hấp dẫn dưới sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả. Sau hơn nửa ngày thi đấu hội thao đã kết thúc thành công với những ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ thể thao. Ban Tổ chức đã chấm và trao 28 giải Nhất, Nhì, Ba thuộc 9 nội dung thi đấu, 9 cúp cho đội vô địch của từng nội dung và cờ lưu niệm cho các tập thể, cá nhân đạt giải. Cụ thể:

– Môn Bóng đá nam: Giải Nhất thuộc về Đội số 4 gồm các trường Trung cấp; giải Nhì thuộc về Đội số 3 gồm các đơn vị trong khối Bảo trợ xã hội và Ban phục vụ lễ tang Hà Nội; đồng giải Ba thuộc về Đội số 1 gồm Văn phòng Sở, Chi cục Phòng, chống tệ nạn xã hội, Trung tâm Kiểm định kỹ thuật an toàn, các đơn vị trong khối Người có công và Đội số 2 gồm các Cơ sở Cai nghiện ma túy, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội.

Ảnh: Ban Giám đốc Sở LĐTB&XH trao giải cho đội đạt giải Nhất môn Bóng đá nam

– Môn Cầu lông: Giải Nhất đôi nam nữ trên 40 tuổi thuộc về Đội số 4 gồm các trường Trung cấp; giải Nhất đôi nam nữ từ 18 – 40 tuổi thuộc về Đội số 3 gồm các đơn vị Khối Bảo trợ xã hội và Ban Phục vụ lễ tang Hà Nội; giải Nhất đôi nam trên 40 tuổi thuộc về Đội số 2 gồm các Cơ sở Cai nghiện ma túy, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội; giải Nhất đôi nam từ 18 – 40 tuổi thuộc về Đội số 3 gồm các đơn vị thuộc Khối Bảo trợ xã hội và Ban Phục vụ lễ tang Hà Nội.

Ban Giám đốc Sở LĐTBXH trao giải môn Cầu lông

– Môn Bóng bàn: Giải Nhất đơn nam thuộc về Đội số 2 gồm các Cơ sở Cai nghiện ma túy, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội; giải Nhất đơn nữ thuộc về Đội số 4 gồm các trường Trung cấp.

Ảnh: Đ/c Hoàng Thành Thái – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở LĐTBXH trao giải môn Bóng bàn

– Môn Nhảy bao bố: Giải Nhất thuộc về Đội số 2 gồm các Cơ sở Cai nghiện ma túy và Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội; giải Nhì thuộc về Đội số 1 gồm Văn phòng Sở, Chi cục Phòng chống Tệ nạn xã hội, Trung tâm Kiểm định kỹ thuật an toàn và các đơn vị thuộc khối Người có công; giải Ba thuộc về Đội số 3 gồm các đơn vị thuộc Khối Bảo trợ xã hội và Ban Phục vụ lễ tang Hà Nội.

Ban Giám đốc Sở LĐTBXH trao giải Nhất môn Nhảy bao bố và môn Kéo co

– Môn Kéo co: Giải Nhất thuộc về Đội số 2 gồm các Cơ sở Cai nghiện ma túy và Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội; giải Nhì thuộc về Đội số 1 gồm Văn phòng Sở, Chi cục Phòng, chống Tệ nạn xã hội, Trung tâm Kiểm định kỹ thuật an toàn và các đơn vị thuộc khối Người có công; giải Ba thuộc về Đội số 3 gồm các đơn vị thuộc Khối Bảo trợ xã hội và Ban Phục vụ lễ tang Hà Nội.

Trong đó Đội số 2 gồm các Cơ sở Cai nghiện ma túy và Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội đứng đầu toàn đoàn với 04 giải Nhất, 03 giải Nhì và 01 giải Ba.

Hội thao là dịp để các đơn vị gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác chuyên môn và rèn luyện sức khỏe từ đó đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại và xây dựng nếp sống văn hóa cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Ngành Lao động – Thương binh và Xã hội góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị phát triển vững mạnh toàn diện./.

Người viết: Hoàng Kỳ Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *