Cán bộ và học viên Cơ sở cai nghiện ma túy số 4 Hà Nội tích cực tập luyện các môn thể thao chuẩn bị tham gia ngày hội giao lưu truyền thống khối Phòng chống tệ nạn xã hội 26/6; hưởng ứng tháng hành động phòng chống ma tuý; ngày quốc tế và ngày toàn dân phòng chống ma tuý 26/6 năm 2024

Thực hiện Kế hoạch số 513/KH-CSCNMT4 ngày 06/5/2024 của Cơ sở cai nghiện ma túy số 4 về phát động thi đua tổ chức các hoạt động hưởng ứng tháng hành động phòng chống ma tuý; ngày quốc tế và ngày toàn dân phòng chống ma tuý 26/6 năm 2024” tập trung chủ yếu vào công tác tập luyện tốt các nội dung thể thao tham gia ngày hội giao lưu truyền thống của cán bộ, học viên khối Phòng chống tệ nạn xã hội 26/6 hằng năm.

Theo đó, đơn vị tổ chức cho cán bộ và học viên tham gia tập luyện, thi đấu sáu nội dung: Bóng đá, bóng chuyền da, cầu lông, bóng bàn, kéo co, nhảy bao bố. Lịch tập luyện bắt đầu từ ngày 27/5/2024 đến hết ngày 21/6/2024. Trung bình mỗi tuần từ 4 đến 5 buổi, và linh hoạt điều chỉnh tập buổi sáng hoặc buổi chiều tuỳ theo tình hình thời tiết và địa điểm tập luyện từng môn.

Trong những ngày hè nắng nóng với nhiệt độ thường xuyên trên 30 độ nhưng các đồng chí cán bộ và học viên Cơ sở vẫn không quản ngại thời tiết khắc nghiệt, tích cực rèn luyện thể lực, tập luyện các bộ môn thể thao để chuẩn bị tốt cho ngày hội giao lưu truyền thống. Cũng trong đợt tập luyện cao điểm này, ban Giám đốc đơn vị đã có những chủ trương quan tâm, động viên đặc biệt tới các vận động viên như tăng cường chế độ dinh dưỡng, bồi dưỡng, chống nóng… để cán bộ và học viên luôn có một thể lực tốt và tư tưởng thoải mái yên tâm tập luyện, thi đấu.

      Với tinh thần đoàn kết, hăng hái, tích cực tập luyện của các thầy, các cô cùng anh em học viên thể hiện một ý chí, một quyết tâm phấn đấu đạt các thành tích tốt trong các nội dung thi đấu thể thao, góp phần đem lại thành công chung cho ngày hội giao lưu truyền thống 26/6 của toàn Khối nói chung, đồng thời lan toả và thúc đẩy mạnh mẽ tới toàn thể học viên cai nghiện tại Cơ sở cai nghiện ma tuý số 4 nói riêng tinh thần hăng hái tham gia rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khoẻ đẩy lùi ma tuý.

Ảnh: Các thầy, cô cùng anh em học viên tập luyện nội dung kéo co hỗn hợp
Ảnh: Thầy và trò tập luyện nội dung cầu lông đôi nam Cán bộ – học viên
Ảnh: Các đồng chí cán bộ cùng anh em học viên tập luyện nội dung bóng chuyền da
Ảnh: Các đồng chí cán bộ cùng anh em học viên tập luyện nội dung bóng đá

Người viết: Nguyễn Thị Bích Thảo

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *